Việt Nam
Việt Nam
Canada
+84 984 676 027 Mon - Fri 09:00 - 17:00 Floor 21, Vietcombank Tower, No 5 Me Linh Contruction Site, Ben Nghe Ward, Distrist 1, HCMC
+84 984 676 027 Mon - Fri 09:00 - 17:00 Floor 21, Vietcombank Tower, No 5 Me Linh Contruction Site, Ben Nghe Ward, Distrist 1, HCMC
Các hoạt động
Hoạt động đúng pháp luật
Kinh nghiệm
Đã làm việc với các doanh ngiệp tại nhiều khu vực
Cam kết
Dịch vụ chất lượng và độ tin cậy tốt nhất

NHÔM KHỐI

Chế biến kim loại

Aluminum Angle Extrusion

Angle có các góc tròn và thường được sử dụng cho các ứng dụng kết cấu nơi sức mạnh là quan trọng. Angle có các góc sắc nét và thường được sử dụng khi bề mặt hoàn thiện quan trọng hơn độ bền.
11Aluminum Angle Extrusion
11Aluminum Extrusion
11Aluminum Extrusion
11Aluminum Extrusion
11Aluminum Extrusion

Aluminum Bar Extrusion

Thanh nhôm phẳng có sẵn trong các hợp kim khác nhau cung cấp một loạt các khả năng hàn, chống ăn mòn và khả năng gia công. Alumin có độ bền cao có thể được sử dụng trong các ứng dụng hàng không vũ trụ và hợp kim nhôm chống ăn mòn cao thường được sử dụng trong các ứng dụng hàng hải. Thanh nhôm vuông (Thanh) có sẵn trong các hợp kim khác nhau cung cấp một loạt các khả năng hàn, chống ăn mòn và khả năng gia công. Thanh nhôm vuông có độ bền cao, chẳng hạn như hợp kim 7075, có thể được sử dụng trong các ứng dụng hàng không vũ trụ và đối với khẩu phần có độ bền cao, Thanh vuông hợp kim nhôm 2024-T351 thường được sử dụng. Thanh nhôm tròn có sẵn trong các hợp kim khác nhau cung cấp một loạt các khả năng hàn, chống ăn mòn và khả năng gia công. Thanh tròn nhôm có độ bền cao có thể được sử dụng trong các ứng dụng hàng không vũ trụ và thanh tròn hợp kim nhôm chống ăn mòn cao thường được sử dụng trong các ứng dụng hàng hải. Thanh nhôm tròn có thể được hoàn thiện nguội hoặc ép đùn. Nhôm chữ T là loại nhôm được sử dụng phổ biến nhất cho các ứng dụng kết cấu. Nó có khả năng chống ăn mòn trên mức trung bình, khả năng gia công tốt và rất tốt cho việc hàn.
11Aluminum Bar Extrusion
11Aluminum Bar Extrusion

MẶT BẰNG NHÔM

Dầm nhôm thường được sử dụng cho các ứng dụng kết cấu. Nhôm 6061-T6 có khả năng chống ăn mòn trên mức trung bình, khả năng gia công tốt và rất tốt cho việc hàn.
11Aluminum Beam Extrusion

Aluminum Channel Extrusion

Vật liệu kênh nhôm là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng kết cấu nơi sức mạnh là quan trọng. Kênh nhôm có khả năng chống ăn mòn trên mức trung bình, khả năng gia công tốt và rất tốt cho việc hàn.
11Aluminum Channel Extrusion
11Aluminum Channel Extrusion

Aluminum Pipe Extrusion

Ống nhôm có sẵn trong các hợp kim 6061-T6, 6063-T52 và 6101-T61. Ống nhôm có trọng lượng nhẹ và có khả năng chống ăn mòn tốt nên được sử dụng phổ biến cho các lan can, giá đỡ và khung ngoài trời.
11Aluminum Pipe Extrusion

Aluminum Rod

Nhôm tròn (Thanh) có sẵn trong các hợp kim khác nhau cung cấp một loạt các khả năng hàn, chống ăn mòn và khả năng gia công. Thanh tròn nhôm có độ bền cao có thể được sử dụng trong các ứng dụng hàng không vũ trụ và thanh tròn hợp kim nhôm chống ăn mòn cao thường được sử dụng trong các ứng dụng hàng hải. Thanh nhôm tròn có thể được hoàn thiện nguội hoặc ép đùn
11Aluminum Rod

Aluminum Tube Extrusion

Ống tròn nhôm có sẵn trong các hợp kim 6061, 6063 và 2024. Nhôm 6061 là hợp kim được sử dụng rộng rãi nhất, mang lại khả năng chống ăn mòn và khả năng hàn tốt hơn so với các loại Ống tròn bằng nhôm khác, nhưng độ bền kém hơn. Hợp kim 6063 có khả năng chống ăn mòn cao và thường được sử dụng cho các ứng dụng kết cấu ngoài trời như lan can và trang trí ống nhôm. Ống tròn nhôm 2024 có độ bền cao và thường được sử dụng trong các ứng dụng hàng không vũ trụ.
11Aluminum Tube Extrusion
11Aluminum Tube Extrusion

Aluminum Picket Extrusion

Aluminium Fence có các đường nét đơn giản, sạch sẽ cho phép nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm các cài đặt uy tín và bảo mật cao. Từ trường học, cơ sở y tế, khu liên hợp thể thao và giải trí, đến các tòa nhà công nghiệp và căn cứ quân sự.
11Aluminum Picket Extrusion

Aluminum Post Extrusion

Chiều dài tuyến tính của tất cả các bài viết, khung biển báo và các đùn lắp ghép đều có sẵn với màu trắng hoàn thiện trước sẵn có tiêu chuẩn, tuy nhiên, có sẵn các màu tùy chỉnh và các đùn cắt theo kích thước bạn chỉ định. Bài đùn có sẵn ở hình vuông, bán kính, tròn và nhiều hình dạng khác.
11Aluminum Post Extrusion

Solar Panel Frame

Cùng với khung bảng điều khiển năng lượng mặt trời bằng nhôm là các thành phần bảng điều khiển năng lượng mặt trời khác có thể được sử dụng cùng với khung năng lượng mặt trời bằng nhôm và các bộ phận của bảng điều khiển năng lượng mặt trời. Đây có thể là để giữ khung ở vị trí cần thiết cùng với các thành phần cấu trúc hỗ trợ. Một phần Bảng điều khiển năng lượng mặt trời và Thành phần bảng điều khiển năng lượng mặt trời là cốt lõi của những gì chúng tôi sản xuất cho ngành công nghiệp năng lượng mặt trời. Các bộ phận thành phần khác mà chúng tôi sản xuất cho mục đích sử dụng cuối cùng của khách hàng khác là các hình dạng và máng phản xạ dạng cuộn.
11Solar Panel Frame
11Solar Panel Frame
Call Now Button
You cannot copy content of this page
viVietnamese