Việt Nam
Việt Nam
Canada
+84 984 676 027 Mon - Fri 09:00 - 17:00 Floor 21, Vietcombank Tower, No 5 Me Linh Contruction Site, Ben Nghe Ward, Distrist 1, HCMC
+84 984 676 027 Mon - Fri 09:00 - 17:00 Floor 21, Vietcombank Tower, No 5 Me Linh Contruction Site, Ben Nghe Ward, Distrist 1, HCMC
Các hoạt động
Hoạt động đúng pháp luật
Kinh nghiệm
Đã làm việc với các doanh ngiệp tại nhiều khu vực
Cam kết
Dịch vụ chất lượng và độ tin cậy tốt nhất

KỸ THUẬT XÂY DỰNG

NIRVACOM GROUP>SẢN PHẨM>KỸ THUẬT XÂY DỰNG

THÀNH PHỐ & PHÁT TRIỂN

Khách hàng của chúng tôi đi đầu trong một số thay đổi lớn nhất đối với cuộc sống thành phố trên toàn thế giới và cần một đối tác có thể hiện thực hóa tham vọng của họ. Chúng ta đang cùng nhau định hình các thành phố của tương lai, ngay hôm nay.

Từ việc thiết kế khách sạn mang tính biểu tượng lần đầu tiên đưa một khu vực lân cận lên bản đồ, đến việc tái tạo toàn bộ khu vực với hệ thống giao thông đã được chuyển đổi, chúng tôi chia sẻ một mục tiêu chung với khách hàng của mình. Dù hoạt động ở đâu và theo cách nào, mục tiêu đó là cung cấp các giải pháp sáng tạo, thông minh giúp kết nối cộng đồng và đảm bảo các thành phố của chúng ta trở thành những nơi tốt đẹp hơn, hôm nay và trong tương lai.

Chúng tôi ở đây để hỗ trợ chính xác điều đó và chúng tôi tự hào về các dự án lớn và phức tạp về mặt kỹ thuật mà khách hàng của chúng tôi trên khắp thế giới tin tưởng để chúng tôi xem qua từ giai đoạn ý tưởng đến khi hoàn thành. Kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật đẳng cấp thế giới của chúng tôi cho phép khách hàng của chúng tôi đặt ra các tiêu chuẩn mới trong toàn ngành, giải quyết một số thách thức lớn nhất của nó trong quá trình này.

CƠ SỞ HẠ TẦNG THÀNH PHỐ

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng thành phố toàn diện cho tất cả các cấp chính quyền, các tập đoàn công cộng và các cơ quan cấp chính phủ. Chúng tôi hiểu rằng việc xây dựng và quản lý cơ sở hạ tầng đô thị là rất phức tạp, nhưng kinh nghiệm của chúng tôi khi làm việc trong Hợp tác công tư (P3) và các mô hình kinh doanh phức tạp khác có nghĩa là các quy trình và phương pháp luận của chúng tôi có thể thích ứng để đạt được thành công. Mục tiêu của chúng tôi là làm việc với khách hàng của mình để làm cho không gian công cộng và cơ sở hạ tầng hoạt động hiệu quả và dễ sử dụng.

Từ công viên đến hệ thống giao thông đến mạng lưới nước - các giải pháp của chúng tôi không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cộng đồng của họ ngày nay mà còn trong nhiều thập kỷ tới. Chúng được xây dựng để chống chọi và bắt kịp với những thay đổi về quy mô dân số, khí hậu và chi phí năng lượng. Cho dù thắp sáng đường phố vào ban đêm hay giảm bớt lưu lượng giao thông trong giờ cao điểm buổi sáng, chúng tôi luôn dẫn đầu với các hệ thống thông minh của mình cung cấp độ tin cậy của thiết bị, vận hành và bảo trì hiệu quả về chi phí.

PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ

Cung cấp các giải pháp bền vững đáp ứng nhu cầu của cộng đồng dân cư hiện đại là trọng tâm trong cách chúng tôi thiết kế các thị trấn, thành phố và cộng đồng trên toàn thế giới. Công việc của chúng tôi bao gồm lập kế hoạch tổng thể và quản lý dự án các dự án cơ sở hạ tầng trên các lĩnh vực giao thông, năng lượng, nước và môi trường, thiết kế xây dựng, công nghiệp, truyền thông và y tế, tư pháp và giáo dục.

Đối với mỗi dự án, các chuyên gia của chúng tôi sử dụng những hiểu biết sâu sắc và kiến ​​thức của họ về các vấn đề cộng đồng địa phương - bao gồm cả môi trường chính trị và kinh tế xã hội - để giúp xác định tầm quan trọng của việc cung cấp sự phát triển đô thị có thể tạo ra di sản lâu dài cho các thế hệ tương lai. Chúng tôi đưa tính bền vững về môi trường, kinh tế và xã hội vào mọi dự án để phát triển một hệ sinh thái sống động về con người, chương trình và địa điểm.

Bằng cách hợp tác chặt chẽ với các tổ chức chính quyền địa phương, các nhà phát triển và cộng đồng địa phương, chúng tôi lập kế hoạch, thiết kế và thực hiện các dự án gia tăng giá trị cho tất cả các bên liên quan.

Chúng tôi nỗ lực cung cấp các tài sản hiệu suất cao đồng thời đạt được các mục tiêu về kiến ​​trúc, chức năng và kinh doanh của khách hàng. Để làm được điều này, chúng tôi dựa trên kiến ​​thức chuyên môn đa ngành, đa lĩnh vực của mình để cung cấp các tòa nhà và cơ sở vật chất hiệu quả, thông minh, có thể xây dựng, có thể bảo trì và chức năng cao cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Vòng đời đầy đủ của các dịch vụ của chúng tôi có thể được điều chỉnh cho các dự án hợp tác công tư lớn, có tác động đến tất cả các ngõ ngách của thành phố, thị trấn và cộng đồng.

XÂY DỰNG THÀNH CÔNG CỦA BẠN

Nhu cầu về các quy trình xây dựng hiệu quả và bền vững đang tăng lên một cách đều đặn. Đặc biệt là ở những khu vực có dân số ngày càng tăng và nhà ở là một ưu tiên hàng đầu. Rieckermann cung cấp các giải pháp công nghệ xây dựng và dây chuyền sản xuất để sản xuất vật liệu sáng tạo và hiệu quả.

Chúng tôi cung cấp các khái niệm cho nhiều loại sản phẩm, bao gồm đất sét, bê tông và các dòng khoáng chất đặc biệt. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho cả phân khúc cơ sở hạ tầng và xây dựng khu dân cư và là đối tác đáng tin cậy của khách hàng.

Vui lòng liên hệ để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp các khái niệm xây dựng của bạn trở thành hiện thực.

CHÚNG TÔI CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP SAU:

  • Nhà máy lưới thép
  • Nhà máy bê tông nhẹ có khí (ALC)
  • Nhà máy đúc sẵn bê tông
  • Trạm trộn & trộn bê tông
  • Hệ thống nghiền và nghiền khoáng
  • Nhà máy lát gạch, máy lát & mái ngói
  • Chế biến đất sét
  • Nhà máy
  • Nhà máy hoàn chỉnh
Call Now Button
You cannot copy content of this page
viVietnamese