Việt Nam
Việt Nam
Canada
+84 984 676 027 Mon - Fri 09:00 - 17:00 Floor 21, Vietcombank Tower, No 5 Me Linh Contruction Site, Ben Nghe Ward, Distrist 1, HCMC
+84 984 676 027 Mon - Fri 09:00 - 17:00 Floor 21, Vietcombank Tower, No 5 Me Linh Contruction Site, Ben Nghe Ward, Distrist 1, HCMC
Các hoạt động
Hoạt động đúng pháp luật
Kinh nghiệm
Đã làm việc với các doanh ngiệp tại nhiều khu vực
Cam kết
Dịch vụ chất lượng và độ tin cậy tốt nhất

THIẾT KẾ & KỸ THUẬT

NIRVACOM GROUP>DỊCH VỤ>THIẾT KẾ & KỸ THUẬT
11DESIGN

Thiết kế

Mối quan hệ đối tác mà chúng tôi tạo dựng với khách hàng của mình được xây dựng dựa trên một sự hiểu biết chung - rằng tác động tích cực của thiết kế tốt không thể bị đánh giá thấp. Các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và nhà đô thị học của chúng tôi làm việc trên mạng lưới studio toàn cầu, tạo ra những địa điểm và không gian nổi bật đáp ứng nhu cầu và nguồn lực của thế giới đương đại.

KIẾN TRÚC

Được thúc đẩy bởi triết lý thiết kế luôn cân nhắc đến bối cảnh và môi trường của dự án, chúng tôi giúp khách hàng thực hiện mục tiêu của mình đồng thời có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Những thành công mà chúng tôi mang lại được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác thực sự với khách hàng và niềm tin vào sức mạnh của tư duy tập thể. Chúng tôi dựa trên mạng lưới toàn cầu gồm các kiến ​​trúc sư có cùng chí hướng, có tầm nhìn xa, các studio thiết kế, các nhóm nội bộ đa ngành và các đối tác đáng tin cậy.

Cùng nhau, chúng tôi kết hợp kiến ​​thức cộng đồng địa phương với công nghệ tiên tiến để mang lại môi trường tích hợp và đầy cảm hứng, từ các ủy ban thiết kế nội thất nhỏ cho đến các quy hoạch tổng thể của thành phố và các dự án xây dựng quy mô lớn.

CON NGƯỜI LÀ TRUNG TÂM

Tương lai của thiết kế bền vững nằm trong cách tiếp cận ưu tiên sức khỏe và hạnh phúc của các cá nhân và cuối cùng là xã hội.

Thiết kế lấy con người làm trung tâm sử dụng khảo sát dựa trên web tương tác để thu hút nhiều người dùng trong tòa nhà và các nhóm vận hành nhằm thiết lập các ưu tiên cụ thể của họ liên quan đến phúc lợi của người dùng cuối.

Dữ liệu tạo thành một tập hợp các chỉ số được nhóm thiết kế của chúng tôi sử dụng để đưa ra các quyết định sáng suốt và kịp thời nhằm thúc đẩy và thể hiện các giá trị của sức khỏe và hạnh phúc. Điều này bao gồm tất cả mọi thứ từ cách bố trí tòa nhà và tổ chức kế hoạch, thông qua các giải pháp thiết kế môi trường, vật liệu và đặc điểm kỹ thuật của hệ thống.

THIẾT KẾ NỘI THẤT VÀ KHÔNG GIAN

Từ khách sạn, tàu du lịch, sân bay và ga xe lửa, đến trường học, văn phòng, phòng thí nghiệm và các tòa nhà dân cư, các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi làm cho không gian của khách hàng trở nên sống động. Bằng cách đáp ứng nhu cầu, giá trị và nguyện vọng của họ bằng các thiết kế đáp ứng, đặt làm riêng và chất lượng cao, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc và truyền cảm hứng.

Chúng tôi tận tâm cung cấp các thiết kế khai thác sức mạnh của công nghệ tiên tiến và khách hàng của chúng tôi phát triển mạnh nhờ khả năng giải quyết vấn đề của chúng tôi thông qua sự sáng tạo, cộng tác và tính linh hoạt. Cách tiếp cận này cho phép chúng tôi sử dụng chuyên môn kỹ thuật hàng đầu trong ngành của mình để chúng tôi có lợi thế khi phát triển nội thất năng động cho bất kỳ môi trường nào.

THIẾT KẾ CẢNH QUAN

Các nhà thiết kế cảnh quan của chúng tôi sử dụng sự tinh tế của họ để tạo ra những không gian giàu trí tưởng tượng và đáng nhớ, kết hợp những yêu cầu kỹ thuật ngắn gọn với những hạn chế tự nhiên của vị trí.

Chúng tôi lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các giải pháp bền vững và đầy cảm hứng trên nhiều địa điểm, cả ở nông thôn và thành thị trên toàn thế giới.

Từ tính khả thi của ý tưởng thông qua việc lập kế hoạch đến việc thực hiện đầy đủ trên thực địa, chúng tôi cho phép khách hàng của mình đạt được kết quả tốt nhất từ ​​bất kỳ không gian công cộng hoặc tư nhân nào, mang lại sự cân bằng thiết thực giữa sức khỏe lâu dài của môi trường và nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

QUY HOẠCH VÀ THIẾT KẾ ĐÔ THỊ

Lập kế hoạch tổng thể phải có tầm nhìn xa và thực tế - cho phép khách hàng của chúng tôi đạt được tiềm năng phát triển đầy đủ. Chúng tôi kết hợp phân tích chính sách, kế hoạch và các vấn đề thực tế với sự hiểu biết thực tế về các tác động tài chính, chi phí và theo giai đoạn để đáp ứng các mục tiêu của khách hàng.

Công việc của chúng tôi bao gồm từ các quy hoạch tổng thể đô thị lớn ở các thành phố lớn, cho đến kế hoạch cho các khu vực cánh đồng nâu và cánh đồng xanh ở mọi quy mô, đến các khuôn khổ thiết kế đô thị cho các thị trấn và các trung tâm huyện đang giảm dần. Chúng tôi cũng cung cấp quy hoạch tổng thể cho các tòa nhà ga và nút giao thông, cùng với các dự án phát triển công trình hỗn hợp liên quan liền kề.

Khách hàng của chúng tôi đến với chúng tôi không chỉ vì kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng, luôn hướng tới tương lai mà còn vì sự thành công trong nhiều thập kỷ cung cấp nền tảng cho mọi dự án mới. Trong 25 năm qua, chúng tôi đã tạo ra hàng trăm kế hoạch tổng thể - với hơn 500 kế hoạch chỉ riêng ở Trung Quốc.

THIẾT KẾ THỰC TẾ CÔNG CỘNG

Chúng tôi cũng đam mê như khách hàng của mình khi tạo ra các giải pháp giàu trí tưởng tượng, trang nhã và thiết thực cho tất cả các khía cạnh của thiết kế khu vực công cộng.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp có tầm nhìn và chất lượng phản ánh và nâng cao vị trí cũng như bản sắc của địa phương, đồng thời chứng thực thông lệ tốt một cách hữu ích và có ý nghĩa. Vật liệu, tính năng và tư duy sáng tạo được kết hợp để tạo ra các địa điểm chức năng, độc đáo và kích thích tư duy cả ngày lẫn đêm. Tất cả các khía cạnh của thiết kế cũng được đánh giá dựa trên nhu cầu về tính linh hoạt, chống lại tương lai, tuổi thọ cao và bảo trì thấp.

Chúng tôi cũng giải quyết các nhu cầu thường xuyên mâu thuẫn về quản lý giao thông và bảo tồn và tăng cường không gian công cộng ở nhiều loại đô thị, bao gồm các khu bảo tồn, thị trấn chợ và các khu định cư lịch sử khác.

TRUY CẬP VÀ THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN

Chúng tôi hợp tác với khách hàng của mình để cung cấp thiết kế toàn diện trên nhiều lĩnh vực khác nhau - tạo ra môi trường trong các tòa nhà phản ánh sự đa dạng của nhu cầu và tạo điều kiện hòa nhập xã hội.

Từ đánh giá truy cập và tư vấn chiến lược, thông qua nhóm thiết kế và hỗ trợ dự án, mạng lưới các chuyên gia của chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho nhiều lĩnh vực. Ngoài ra, khách hàng của chúng tôi tin tưởng chúng tôi sẽ điều hướng các luật lệ liên tục thay đổi xung quanh việc hòa nhập trong khi dự đoán các nhu cầu cấp cứu liên quan đến các vấn đề như dân số thế giới đang già đi và các xã hội ngày càng đa dạng.

11Design & Engineering
11Design & Engineering
11Design & Engineering
11enginering

Kỹ thuật

Từ các nhà máy xử lý nước cách mạng hóa cộng đồng trên toàn thế giới đến phần mềm quan trọng có thể thực hiện hoặc phá vỡ một hoạt động quan trọng: chúng tôi tập hợp các nhà máy kỹ thuật và cải tiến tiên tiến để cung cấp một dịch vụ kỹ thuật không giống ai trên hành tinh.

Cách chúng tôi làm việc cũng hướng tới tương lai như các giải pháp chúng tôi cung cấp, bao gồm phân phối tự động, tư duy cộng tác và lực lượng lao động thực sự linh hoạt. Mối quan hệ hợp tác mà chúng tôi tạo dựng với khách hàng bao gồm tất cả những điều này và hơn thế nữa, khi chúng tôi hỗ trợ họ trong suốt vòng đời của dự án, từ nghiên cứu khả thi và lập kế hoạch, đến thiết kế chi tiết và hỗ trợ toàn bộ cuộc đời.

CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG

Tư vấn và tư vấn toàn diện về kỹ thuật dân dụng của chúng tôi hỗ trợ khách hàng từ thiết kế ý tưởng đến xây dựng và vận hành. Khách hàng của chúng tôi tin tưởng vào kiến ​​thức chuyên môn sâu của chúng tôi về tất cả các cơ sở hạ tầng quan trọng - cho dù họ yêu cầu sân bay, các công trình sử dụng hỗn hợp, địa điểm hạt nhân hay bất kỳ loại giải pháp kỹ thuật dân dụng nào khác. Chúng tôi phối hợp các nhóm đa ngành lớn để tạo ra các giải pháp kỹ thuật tích hợp hoàn toàn, dựa trên kinh nghiệm quốc tế sâu rộng của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng những quan điểm mới và khác biệt.

Chúng tôi cũng làm việc với khách hàng của mình để hiểu nhu cầu cụ thể của họ và thu hút các nhà thầu và nhà cung cấp tiện ích để đạt được một giải pháp hợp tác. Sự tập trung của chúng tôi vào việc xây dựng mối quan hệ và sự hiểu biết lẫn nhau về mục tiêu cuối cùng giúp giảm thời gian và chi phí giao hàng.

DỊCH VỤ XÂY DỰNG

Các kỹ sư dịch vụ xây dựng của chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn toàn diện về môi trường, cơ khí và kỹ thuật điện với thành tích ấn tượng - cung cấp danh mục dự án phong phú.

Khi thế giới mà khách hàng của chúng tôi đang hoạt động tiếp tục thay đổi với tốc độ chóng mặt, họ ngày càng tin tưởng chúng tôi cung cấp các giải pháp với sự cân nhắc bền vững, ít carbon sẽ đảm bảo thành công lâu dài và đáng tin cậy. Chúng tôi đạt được điều này bằng cách kết hợp công nghệ và tư duy sáng tạo để tạo ra các giải pháp thiết kế bền vững đáp ứng nhu cầu rộng rãi và tối đa hóa hiệu quả cho cả việc xây dựng mới và tân trang lại.

KỸ THUẬT ĐIỆN

Các kỹ sư điện của chúng tôi cung cấp các dịch vụ hoàn chỉnh cho khách hàng trong các lĩnh vực năng lượng, nước, đường sắt và môi trường xây dựng, bao gồm tất cả các khía cạnh của thiết kế và quản lý dự án.

Các dịch vụ đó bao gồm các dịch vụ kỹ thuật điện bao gồm đấu thầu, mua sắm, khảo sát, thiết kế hệ thống phân phối điện và hơn thế nữa.

KỸ THUẬT ĐỊA CHẤT

Các quan hệ đối tác khách hàng của chúng tôi được xây dựng dựa trên danh tiếng vô song của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp quốc tế, hàng đầu về các dịch vụ tư vấn địa kỹ thuật. Danh mục các dự án địa kỹ thuật đa dạng và uy tín của chúng tôi trên toàn thế giới có nghĩa là họ tin tưởng chúng tôi cung cấp các dịch vụ toàn diện trên ba luồng kỹ thuật:

  • Hầm và không gian ngầm
  • Địa kỹ thuật năng lượng và dịch vụ chuyên gia
  • Địa kỹ thuật cơ sở hạ tầng.

Chúng tôi cũng chuyên thiết kế nền móng và kết cấu phụ ở những yêu cầu khắt khe nhất của phổ, thông qua việc sản xuất các bản vẽ xây dựng và lịch uốn thanh.

KỸ SƯ CƠ KHÍ

Năng lực kỹ thuật cơ khí toàn diện của chúng tôi phục vụ khách hàng trên khắp thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm hàng không vũ trụ, quốc phòng, năng lượng, nước, đường sắt và môi trường xây dựng.

Từ việc thiết kế các thiết bị thang máy bay và nhà máy xử lý nước, cho đến các hệ thống dịch vụ tòa nhà mới nhất, các chuyên gia kỹ thuật cơ khí của chúng tôi đã đưa một số dự án cơ sở hạ tầng quan trọng nhất trên thế giới vào cuộc sống.

QUY TRÌNH KỸ THUẬT

Kinh nghiệm của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn và tư vấn mô phỏng quy trình ở trạng thái động và trạng thái ổn định đã phục vụ nhiều khách hàng khác nhau trên khắp thế giới trong nhiều thập kỷ.

Chúng tôi mang lại lợi ích cho các dự án phát triển dầu khí cả trong và ngoài nước trong suốt vòng đời của tài sản. Khách hàng của chúng tôi tin tưởng chúng tôi không chỉ tập trung vào việc phát triển và ứng dụng các kỹ thuật mô phỏng động, mà còn kết hợp điều này với kinh nghiệm hàng thập kỷ của chúng tôi về kiến ​​thức kỹ thuật quy trình truyền thống.

Từ xác nhận thiết kế cho các dự án phát triển mới đến hỗ trợ khắc phục sự cố cho các tài sản hiện có, kiến ​​thức và chuyên môn về mô phỏng quy trình nổi tiếng của chúng tôi cung cấp cho khách hàng sự đảm bảo kỹ thuật mà họ tìm kiếm trong suốt chuỗi giá trị.

BẢO HIỂM VÀ KỸ THUẬT PHẦN MỀM

Các giải pháp bảo đảm và kỹ thuật phần mềm end-to-end của chúng tôi đảm bảo rằng phần mềm quan trọng trong sứ mệnh và kinh doanh của khách hàng luôn trong tầm tay an toàn nhất.

Bề rộng và chuyên môn sâu, cùng với thành tích đã được chứng minh của chúng tôi về những thành công trong quá khứ, cho phép chúng tôi đáp ứng các dự án phần mềm quan trọng về mặt kỹ thuật và thời gian nhất.

KỸ THUẬT KẾT CẤU

Nhóm kỹ sư kết cấu của chúng tôi kết hợp sự hiểu biết sâu sắc về các nguyên tắc kỹ thuật, cơ hội công nghệ, quy trình xây dựng và sử dụng trong dịch vụ - tất cả đều được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu cuối cùng của khách hàng.

Chúng tôi có bề dày và bề dày kinh nghiệm để xử lý bất kỳ cấu trúc nào mà khách hàng của chúng tôi có thể hình dung, từ các nhà ga hoặc trường học mới đến cầu và nhà máy điện hạt nhân.

Các kỹ sư kết cấu của chúng tôi có thể tạo ra các thiết kế được phối hợp và tích hợp đầy đủ không chỉ đảm bảo các giải pháp thành công mà còn tối ưu hóa quá trình xây dựng và giảm thiểu chi phí bảo trì trong quá trình thực hiện.

KỸ THUẬT HỆ THỐNG

Là nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp, dựa trên công nghệ hàng đầu, chúng tôi đã nâng cao các yêu cầu kỹ thuật hệ thống của vô số dự án khách hàng, xác định lại phương pháp hay nhất trong quá trình này.

Làm việc với các kỹ sư hệ thống từ các doanh nghiệp quốc phòng, đường cao tốc, đường sắt, hạt nhân, hàng hải và kiến ​​trúc của chúng tôi, chúng tôi hỗ trợ hoạt động ở các thị trường thuộc mọi cấp độ trưởng thành: nơi kỹ thuật hệ thống được nhúng hoàn toàn; nơi nó được sử dụng nhưng vẫn còn mới lạ; và nơi nó vẫn chưa được công nhận.

Dù thị trường là gì, mục đích vẫn không đổi: tạo ra giá trị cho khách hàng của chúng tôi bằng cách kết hợp khả năng rộng rãi của chúng tôi với cách tiếp cận nhất quán, hàng đầu thế giới về kỹ thuật hệ thống.

KỸ THUẬT HÀNG KHÔNG VŨ TRỤ

Chúng tôi cung cấp các giải pháp kỹ thuật hàng không vũ trụ chất lượng cao được xây dựng dựa trên khả năng kỹ thuật vô song và kiến ​​thức chuyên môn trong ngành, đồng thời đếm các nhà sản xuất máy bay hàng đầu thế giới trong số các khách hàng của chúng tôi. Khi chúng tôi bắt đầu thực hiện một dự án, các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số tiên tiến của chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì nó.

Chúng tôi cũng đi đầu trong việc chuyển đổi kỹ thuật hàng không vũ trụ theo cách cho phép thiết kế nhanh hơn, giảm thời gian chết và giảm chi phí mà khách hàng của chúng tôi mong muốn. Các dịch vụ đa dạng của chúng tôi bao gồm thiết kế, phân tích, thiết bị hạ cánh và hệ thống nhiên liệu, kỹ thuật sản xuất và vật liệu composite tiên tiến.

KỸ THUẬT GIAO THÔNG VẬN TẢI

Với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường về thiết kế và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, chúng tôi hợp tác với các chính quyền quốc gia và địa phương, các cơ quan quản lý đường cao tốc, các nhà phát triển tư nhân và các cơ quan trên toàn thế giới để giúp khách hàng của chúng tôi thiết kế cơ sở hạ tầng định hình tương lai của giao thông.

Công việc tư vấn thiết kế và lập kế hoạch giao thông vận tải của chúng tôi liên quan đến việc phát triển các giải pháp nhằm nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ các nghiên cứu khả thi ban đầu và thiết kế sơ bộ, thông qua việc thu xếp tài trợ, hợp đồng mua sắm và giám sát giao hàng tại chỗ, các nhóm thiết kế kỹ thuật của chúng tôi đã làm việc với nhiều khách hàng để phát triển các giải pháp phù hợp với nhu cầu của mạng lưới dịch vụ.

Chuyên môn lâu năm của chúng tôi trong lĩnh vực giao thông vận tải bao gồm việc thiết kế:

  • Đường sắt và hệ thống hỗ trợ
  • Đường cao tốc và đường bộ
  • Cầu
  • Đường hầm
  • Cảng và công trình hàng hải
  • Sân bay
  • Cải thiện trung tâm thị trấn và thành phố như quản lý giao thông, các nút giao thông, các chương trình xe buýt, người đi bộ và xe đạp.

KỸ THUẬT ĐƯỜNG HẦM

Các chuyên gia của chúng tôi cung cấp các dự án đường hầm và công trình ngầm cho khách hàng trên khắp thế giới. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm xử lý tất cả các quy mô và giai đoạn của dự án trên nhiều mục đích sử dụng: đường cao tốc, đường sắt, phương tiện công cộng, người đi bộ, cấp nước, cống rãnh và tiện ích.

Chúng tôi cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về lập kế hoạch, thiết kế, đánh giá và giám sát xây dựng đồng thời các chuyên gia vận hành và an toàn đường hầm của chúng tôi cung cấp các dịch vụ bổ sung, đảm bảo các nhóm của khách hàng, khách hàng và những người sử dụng đường hầm khác luôn an toàn và được cung cấp thông tin đầy đủ.

Việc đào hầm đòi hỏi đầu vào từ nhiều chuyên gia và khách hàng của chúng tôi đánh giá cao khả năng độc đáo của chúng tôi trong việc cung cấp nhiều loại dịch vụ toàn diện trong nhà cho các loại đường hầm, hang động và các cấu trúc liên quan.

KỸ THUẬT ĐƯỜNG ỐNG VÀ ĐƯỜNG ỐNG DƯỚI BIỂN

Chúng tôi cung cấp kiến ​​thức chuyên môn rất cao trong lĩnh vực kỹ thuật đường ống và đường ống dưới biển, với trọng tâm là thử thách các cơ sở nước sâu và áp suất cao, nhiệt độ cao.

Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm toàn bộ vòng đời của các cơ sở dưới biển trong quá trình phát triển hiện trường ban đầu, phân phối dự án, đảm bảo dự án, vận hành và ngừng hoạt động.

Chúng tôi có các kỹ năng hàng đầu trong nước về đảm bảo dòng chảy, kỹ thuật đường ống và dưới biển, vật liệu và kỹ thuật ăn mòn, quản lý tính toàn vẹn, rủi ro và độ tin cậy.

KỸ THUẬT CỔNG VÀ THAN

Cho dù đó là việc phát triển các quy hoạch tổng thể, khảo sát thủy văn và lập mô hình máy tính, thiết kế các chương trình nạo vét hay đánh giá tiềm năng thị trường, các chuyên gia của chúng tôi cung cấp các công trình cảng và ven biển tiên tiến cho dù khách hàng của chúng tôi yêu cầu chúng ở đâu trên thế giới.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ phát triển cảng toàn diện và sử dụng kinh nghiệm kỹ thuật hàng hải và dân dụng đa dạng của mình để thiết kế các cơ sở đáp ứng yêu cầu của cảng, đồng thời duy trì tính linh hoạt để đáp ứng với những thay đổi trong tương lai. Ngoài ra, nhờ khả năng đa ngành của mình, chúng tôi có thể cung cấp cơ sở hạ tầng thiết yếu ngoài cảng và giải quyết các vấn đề môi trường thường cản trở sự phát triển của cảng.

KỸ THUẬT HẠ TẦNG NƯỚC

Cho dù khách hàng của chúng tôi hoạt động trong khu vực nhà nước hay tư nhân, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tư vấn toàn diện cần thiết để vượt qua những thách thức vốn có đối với cơ sở hạ tầng nước. Cho dù tối ưu hóa hiệu suất của cơ sở hạ tầng mới và cũ, cho phép tăng trưởng bền vững, thông minh hoặc tài trợ cho chương trình: khách hàng của chúng tôi tin tưởng chúng tôi kết hợp giữa chuyên môn tiên tiến và kinh nghiệm chuyên sâu của chúng tôi để cung cấp các giải pháp tốt nhất có thể.

Các chuyên gia của chúng tôi có kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ thiết kế và tư vấn liên quan đến xử lý nước và nước thải, từ kỹ thuật sơ bộ đến xây dựng, đồng thời kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến và quy trình tiên tiến để cung cấp các dự án đặc biệt. Ngoài ra, phương pháp tiếp cận tích hợp của chúng tôi trong việc phát triển các giải pháp dự án sẽ xây dựng giá trị cho khách hàng và giúp nâng cao các phương pháp thực hành tốt nhất của các ngành mà chúng tôi phục vụ.

XÂY DỰNG MÔ HÌNH THÔNG TIN (BIM)

BIM đã xác định lại việc phân phối dự án trong ngành thiết kế và kỹ thuật, thay đổi mọi thứ từ các công cụ chúng tôi sử dụng, các kỹ năng cần thiết và cách chúng tôi làm việc với khách hàng.

Từ lâu, chúng tôi đã nhận ra rằng BIM đại diện cho tương lai của ngành công nghiệp của chúng tôi và đã chủ động về mặt chiến lược trong việc dẫn đầu việc khai thác và triển khai BIM trên các dự án của khách hàng.

Chỉ trong năm qua, chúng tôi đã tham gia vào hơn 50 dự án trên khắp thế giới mà BIM đã được áp dụng thành công để thực hiện các dự án hiệu quả và hiệu quả hơn so với các phương pháp truyền thống cho phép.

11Design & Engineering
11Design & Engineering
11Design & Engineering
11Design & Engineering
11Design & Engineering
Call Now Button
You cannot copy content of this page
viVietnamese